Đây mới là 8 màu son được ưa chuộng nhất 2017

Không phải là màu cam đất, đây mới là 8 màu son được ưa chuộng nhất năm 2017. Bạn đã có cho mình màu son này chưa.

1. Son màu đỏ rượu vang

Son màu đỏ rượu vang không rực rỡ như son màu đỏ tươi, mà đắm thắm, quyến rũ đến lạ. Với những bữa tiệc, sự kiện sang trọng thì đây là gợi ý hoàn hảo. Đặc biệt màu son này còn rất tone da, dù làn da của bạn là da sáng hay sậm màu thì đều trở nên nổi bật với màu son này.

Bạn sẽ trông thật sang chảnh, quyến rũ với mái tóc dài, rẽ ngôi và đôi môi màu đỏ rượu.

2. Son màu đỏ nhung

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển thì son màu đỏ nhung là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Son màu đỏ nhung khi tô lên môi tạo cảm giác đôi môi mềm mượt, màu son mịn như màu cánh hoa hồng.

Vì nó là son lỳ nên để đôi môi trở nên hoàn hảo  bạn nên sử dụng chì kẻ môi để tạo đường viền môi đẹp và nét, sau đó đánh son đều phía trong. Màu son này sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo khi bạn kết hợp với trang phục mang phong cách vintage.


3. Son màu đỏ mận

Màu son đỏ mận hay còn  gọi là boocdo mặc dù không quá nổi bật. Tuy nhiên, màu son này lại có khả năng làm bật màu da của bạn đến bất ngờ. Những thỏi son màu đỏ mận sẽ mang đến cho phái nữ vẻ ngoài quyền lực quý phái.

4. Màu son tím mận

Màu tím và đỏ mận kết hợp với nhau tạo nên sức cuốn hút đến kỳ lạ cho bất kỳ cô gái nào. Với những cô gái yêu thích sự nổi bật, cá tính thi màu son này rất thích hợp. Người đối phương chắc hẳn sẽ không thề rời mắt khỏi những cô nàng với đôi môi màu son tím mận này đâu.

5. Son màu hồng tím

Những thỏi son đỏ pha chút tím nhẹ, sẽ tạo hiệu ứng màu son cực xinh cho bạn gái trong năm 2017. Với những cô nàng sở hữu nước da trắng màu son này thích hợp đấy

6. Son màu hồng mận

Son màu hồng mận hứa hẹn sẽ là gam màu nổi loạn trong năm 2017.  Màu son nhẹ nhàng rất thích hợp với những cô nàng nữ tính, trẻ trung. Đặc biệt, màu son này không kén da, nên các bạn nữ không cần phải quá lo lắng.

7. Son màu đỏ tươi

Son màu đỏ tươi chưa bao giờ hết mốt. Không phải là một màu son mới lạ nhưng  những thỏi son màu đỏ tươi luôn có một lượng fan nhất định, và là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều cô gái

8. Son màu đỏ cam

Những thỏi son màu đỏ cam đã khiến các phái nữ phải điên đảo trong thời gian dài. Màu son này không chỉ mang đến vẻ ngoài tươi mới mà còn cực trẻ trung và làm nổi bật làn da của bạn.

Bạn đã có 8 màu son thần thánh này trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình chưa? 

Danh mục: Mỹ phẩm

Tags: ,,,