Nổi bật cùng xu hướng thời trang công sở 2017

Không nhất thiết phải diện trang phục đắt tiền mới khiến bạn trở nên thanh lịch, quyến rũ. Chỉ cần biết cách lựa chọn, mix đồ là bạn đã có thể tự tạo nên nét tinh tế, cuốn hút cho bản thân. Dưới đây là một số gợi ý về xu hướng thời trang công sở 2017 dành cho bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đồ phối ren

thoi-trang-cong-so-2017

Luôn là chất liệu dễ làm say đắm lòng người, khi phối trên những kiểu dạng trang phục bất kỳ, ren mang đến cho người mặc một sự nữ tính, hấp dẫn lạ thường. Do đó, những chiếc váy đầm phối ren thời trang, áo sơ mi phối ren, thậm trí quần phối ren có cảm hứng từ trang phục ngủ luôn là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng công sở dù ở bất kì thời điểm nào.

thoi-trang-cong-so-2017-1

Bên cạnh vẻ lịch sự, sang trọng, những chiếc đầm công sở phối ren còn mang đến về duyên dáng, quyến rũ, hút mắt người nhìn cho các cô nàng văn phòng. Kiểu đồ phối ren cùng tông màu đen trắng, phong cách pijama luôn là dễ mặc nhất, không bao giờ lỗi mốt, hết thời.

Cùng tìm hiểu thông tin tuyển sinh trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam hệ chính quy năm 2020. Hình thức xét tuyển, thời gian nhận hồ sơ tất cả sẽ có tại đây.

thoi-trang-cong-so-2017-2

Nếu muốn tạo sự bí ẩn, quyến rũ, bạn có thể thay bằng váy 2 dây phối ren đen và đỏ. Hoặc áo 2 dây lụa trắng phối ren cùng màu đi kèm quần jeans hay chân váy chữ A mang đến vẻ tươi sáng, tinh khôi khi đi dạo phố.

thoi-trang-cong-so-2017-3

Khi mặc các bộ đồ phối ren, bạn có thể kết hợp trang điểm kiểu tự nhiên với môi đỏ, má ứng hồng, mái tóc buông xõa. Chắc chắn mọi người xunh quang ai cũng đều bị bạn hút hồn.

Áo tay loe bèo

thoi-trang-cong-so-2017-4

Đây cũng là một trong những xu hướng đang được các chị em đam mê thời trang yêu thích. Với áo tay loe bèo, bạn sẽ có được nét đẹp cá tính, sang trọng và cực kỳ tinh tế. Một chiếc áo bèo nhún có phần cổ tay loe rồng, hợi hướng cổ điển phong cách đồ cosplay là sự lựa chọn thú vị.

thoi-trang-cong-so-2017-5

Lựa chọn hàng đầu vẫn là những chiếc áo bèo nhún trắng tinh khôi dễ phối dễ mặc với bất kì loại váy, loại quần nào trong thời trang công sở. Ngoài ra, bạn cũng có thể các loại áo tay bèo màu đen nếu muốn tạo điểm nhấn hay che bớt những khuyết điểm hình thể. Hay thú vị hơn là những loại vải in hoa nhí mang hơi thở mùa hè năng động.

thoi-trang-cong-so-2017-6

Áo tay loe bèo sẽ trở nên nổi bật hơn cả khi bạn kết hợp nó với những đôi khuyên tai mang phong cách quyến rũ, sang chảnh như khuyên tai tua rua màu đen, khuyên tai chuỗi đá kết hợp với mái tóc búi, make up nhấn và lông mày.

thoi-trang-cong-so-2017-7

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các kiểu áo có dây ruy băng thắt nơ ở cổ tạo nét tiểu thư thay thế cho chiếc vòng cổ choker cá tính, mang đôi boots thấp cổ hay giày thể thao giúp thêm phần năng động, cá tính.

Áo vest nữ và chân váy

thoi-trang-cong-so-2017-9

Bộ trang phục hoàn hảo gồm áo vest nữ và chân váy thanh lịch luôn phù hợp cho cô nàng công sở khi tới nơi làm việc. Đây có thể xem là lựa chọn số 1 cho những bạn gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính điệu đà có thể khẳng định mình tại nơi làm việc.

thoi-trang-cong-so-2017-10

Bên cạnh tông đen truyền thống, bạn hãy thử màu đỏ rượu mới mẻ, mang đến ấn tưWợng nồng nàn và làm mới trang phục công sở mùa hè. 

thoi-trang-cong-so-2017-11

Ngoài ra, bạn hòa toàn có thể biến tấu bộ đôi này thành trang phục đi chơi cá tính hay dự tiệc sang trọng, thanh lịch. Chỉ cần thay thế chiếc áo sơ mi quen thuộc thành các kiểu áo ấn tượng như áo phông in hình nổi bật, áo ren tinh tế, áo đính kim sa là bạn đã có thể "ghi điểm" trong mắt nhiều người.

Xem thêm về xu hướng thời trang công sở 2017 tại đây.

Danh mục: Hàng thời trang

Tags: ,